Chính Sách Đổi Trả sản phẩm camera tại Camera 360

Camera 360 Áp dụng chính sách đổi trả với các dòng camera quan sát là 7 ngày. Kể từ ngày lắp đặt. Dưới đây là điều kiện đổi trả các sản phẩm mà chúng tôi phân phối.

1. Điều kiện đổi model cùng mã sản phẩm

  • Đối với sản phẩm Điện tử / Điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của Hãng + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo (không đổi phụ kiện).
  • Đối với sản phẩm Gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên Bảo hành chi nhánh + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo, không đổi thùng.

2. Đổi sản phẩm mới qua sản phẩm khác

  • Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

3. Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

  • Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 10%
  • Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
  • Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

Khách Hàng Muốn Đổi Trong Trường Hợp Bị Lỗi

Trường hợp hàng không bị lỗi, những khách hàng muốn trả hàng, hoặc đổi sang sản phẩm khác, áp dụng mức phí như sau:

1. Đối với các sản phẩm Điện tử / Điện lạnh:

  • Từ ngày 01 đến ngày 30: mức phí 20%
  • Từ ngày 31 đến ngày 60: mức phí 25%
  • Kể từ ngày 61 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận đổi trả hàng.

2. Đối với các sản phẩm hàng Gia dụng:

  • Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

Liên Hệ Phòng Bảo Hành Đổi Trả

Thời gian bảo hành sản phẩm camera là 24 tháng

Chính sách bảo hành các sản phẩm camera là 24 tháng tại Camera 360.

Điều Kiện Bảo Hành

  • Tất cả sản phẩm được phân phối và lắp đặt cho quý khách hàng điều được bảo hành 24 tháng.
  • Quý khách hàng sử dụng 12 tháng đầu có phát sinh lỗi sẽ được đổi mới thiết bị hoàn toàn miễn phí.
  • Sau khi sử dụng hết 12 tháng đầu đến 24 tháng sẽ được bảo hành và đổi sản phẩm tương đương.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày lắp đặt cho khách hàng và có đánh dấu tem dán trên sản phẩm.
  • Khách hàng được bảo hành tận nơi nếu lắp đặt trọn bộ và không quá 3 ngày kể từ ngày báo có sự cố.

II. Không Được Bảo Hành

  • Thiết bị phân phối hoặc lắp đặt cho quý khách hàng đã hết thời hạn bảo hành ghi trên tem.
  • Do khách hàng đã tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba.
  • Thiết bị hỏng do chập điện, thiên tai, hỏa hoạn, bị vỡ hay biến dạng, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tem bảo hành bị mất, rách, bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi không xác định được ngày bảo hành.
  • Nếu các thiết bị đã qua thời hạn bảo hành, hay không đủ điều kiện để bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa / thay thế linh kiện với chi phí thấp nhất và khách hàng sẽ phải trả chi phí này.

2. Liên hệ phòng bảo hành

Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.
Liên Hệ Phòng Bảo Hành Đổi Trả Camera 360